Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Con gái Michael Jackson được thần tượng vỗ về sau tự tử - game mobi army

Con gái Michael Jackson được thần tượng vỗ về sau tự tử - game mobi army


Trong buổi hòa nhạc của mình, Marilyn Manson đã gửi tặng Paris ca khúc Disposable Teens nổi tiếng.
Con gái Michael Jackson cắt cổ tay tự tử

Nguyên nhân khiến con gái mobi army của "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson mobi army cắt tay tự tử là phải đối mặt với hoàng loạt những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Một trong số đó chính là cô gái mới 15 tuổi này bị mẹ cấm không cho đến tham dự buổi hòa nhạc của Marilyn Manson tối thứ năm vừa qua.

Marilyn Manson hát tặng Paris Jackson. Ảnh: ZB.

Khi hay tin dữ, thần tượng của Paris Jackson - Marilyn Manson - java đã hát tặng cô bạn một ca khúc Disposable Teens nổi tiếng trong đêm nhạc diễn ra ở Los Angeles tối 6/6 vừa qua. Trước khi hát, Manson đã nói với khán giả: "Ca khúc này là để điện thoại tặng Paris Jackson". Nói với TMZ, Manson cho biết rất sẵn sàng mời Paris tới dự buổi diễn của mình bất kỳ lúc nào cô bé thích và anh hát ca khúc tặng Paris vì muốn cô bé cảm thấy khá hơn".

"Em sẽ nằm trong danh sách khách mời của tôi bất kì khi nào em muốn", Marilyn Manson đã gửi lời an ủi và động viên tinh thần của mình tới Paris thông qua báo chí.

Disposable Teens, ca khúc Marilyn đã hát tặng Paris trong đêm nhạc ở Los Angeles vừa qua.

Hành động lần này của Marilyn Manson được các fan "bồ kết" mobile nghiêng ngả. Họ cho rằng không ngờ ngoài ngoại hình kì dị và xí trai thì Manson có một trái tim thật ấm áp và đa cảm. Hiện Paris Jackson vẫn được điều trị tại bệnh viện sau khi xảy ra sự cố cứa cổ tay. Ngoài nguyên nhân không được đến dự đêm diễn của Marilyn Manson, việc găp trục trặc với bạn trai, chơi mobi army trên điện thoại phải ra làm nhân chứng trước tòa tố cáo kẻ đã gián tiếp giết chết cha mình và nỗi buồn mất cha chưa nguôi là những lý do khiến Paris muốn kết thúc cuộc sống bế tắc này.

Chơi Mobi Army trên điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét