Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Tìm hiểu chi tiết về Thần Ma Đại Lục trước ngày ra mắt - game mobi army

Tìm hiểu chi tiết về Thần Ma Đại Lục trước ngày ra mắt - game mobi army


Thần Ma Đại Lục có tên gốc phiên bản tiếng Anh là Forsaken World, thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi có đồ họa full 3D, do Perfect World Bắc Kinh sản xuất. Lấy bối cảnh thần thoại từ Âu sang Á, game kể câu chuyện đầy bi tráng về cuộc chiến của thần Dyos cùng các con đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại vùng đất thần kỳ Eyrda của thần Mylvada và Nyos.



Người chơi có thể lựa chọn một trong tám lớp nhân vật gồm Chiến Binh, Thủ Hộ Giả, Thích Khách, Nhạc sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Huyết Nhân, và Xạ Thủ Lùn để bảo vệ Eyrda trước những con quái thú và các sự kiện trọng đại của lục địa này.

Nhìn chung, đồ họa của Vệ Thần Ma Đại Lục tương đối sắc nét ở mặt tạo chơi mobi army trên điện thoại hình nhân vật, ngoại cảnh... so với các MMORPG cùng thời và ngay cả một số MMO mới hiện nay. Tất nhiên, hình ảnh game vẫn tồn tại răng cưa dù để ở phân giải cao nhất khi soi cận cảnh. Bên cạnh đó, một số hiệu ứng skill nhân vật vẫn chưa thực sự ấn tượng và có cảm giác hơi rối mắt.



So với nhiều MMO 3D hiện nay, Thần Ma Đại Lục sở hữu những nét riêng về nội dung game lẫn tính năng như party người chơi ở kênh khác, hệ thống nghề nghiệp, chế tạo thuốc, skill biến hình...

Việc làm nhiệm vụ trong game ở những level đầu khá đơn giản nhờ có hệ thống auto tìm đường như nhiều MMORPG hiện nay. Game thủ chỉ cần click vào các địa danh có trên thanh nhiệm vụ để di chuyển. Lối chơi game cũng theo hướng nhập vai truyền thống, đồng nghĩa việc nhân vật học skill, làm nhiệm vụ, train quái kiếm kinh nghiệm để thăng cấp.



Tuy nhiên, càng lên level cao, game thủ sẽ gặp nhiều trở ngại hơn, đặc biệt java là trong việc chinh phục phó bản. Phó bản là một phần quan trọng trong thế giới Thần Ma, Nhiều phó bản rất phức tạp, đòi hỏi sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ của mọi người trong party để vượt qua thử thách. Chỉ cần 1 thành viên trong party lơ là sẽ có thể làm ảnh hưởng tới các thành viên còn lại.

Thần Ma Đại Lục gắn liền với những truyền thuyết xa xưa, những bí mật từ thủa hoang sơ. Các phế tích cổ xưa, những đền thờ bị vùi lấp... chờ đợi người chơi khám phá. Khi tới một vùng đất mới, các địa điểm trên map luôn nằm trong vùng tối, do đó game thủ cần thực hiện các nhiệm vụ để mở map.



Ngay khi phát hiện ra một di tích, sẽ có một video ngắn giới thiệu quang cảnh và nguồn gốc tại địa điểm mà nhân vật đang đứng. Điều quan trọng hàng đầu khi mở rộng bản đồ là người chơi có thể sử dụng các Teleport Crystal để di chuyển tới các địa điểm khác trên bản đồ.



Điểm cần lưu ý là nâng cấp Guild trong game mobile phụ thuộc vào điểm Zeal. Điểm Zeal bị trừ một lượng nhất định mỗi ngày nên các thành viên phải tích cực nâng cao điểm Zeal bằng cách làm nhiệm vụ.

Một trong những tính năng được nhắc đến nhiều nhất trong các phiên bản nước ngoài trước đây của Thần Ma Đại Lục là đấu trường. Các hoạt động PvP trong game diễn ra rất thường xuyên với các chế độ 3vs3, 6vs6 và 12vs12. Người chơi từ level 40 trở lên có thể tham gia Icewind Battle (12vs12), từ level 45 có thể tham gia 3vs3 Arena và 6vs6.



Người chơi cần lưu tâm đến skill biến hình của thú cưỡi trong các trận PvP. Một số thú cưỡi trong Thần Ma Đại Lụccó skill biến hình để né đòn tấn công hoặc truy sát đối thủ. Chẳng hạn, Kindred Vampire có skill biến thành dơi với tác dụng lao về phía trước, né bẫy, tăng Evasion 22, kéo dài trong 5 giây, trong trạng thái Vampire giảm cooldown xuống còn 15 giây. Các skill biến hình không thực điện thoại sự cần thiết trong quá trình train nhưng lại rất quan trọng trong những trận PvP. Điều đó còn tùy thuộc vào khả năng phối hợp skill, độ nhanh nhạy của người sở hữu.



Khác với nhiều MMO nhập vai hiện nay, hệ thống nghề nghiệp (Subjob) có vai trò quan trọng trong Vệ Thần Ma Đại Lục. Hệ thống Subjob có các lớp nghề: thực vật học, chế dược, nấu ăn, thủ công, xã hội học, nhà sưu tầm... Thông qua việc học nghề, game thủ có thể chế tạo các vật phẩm hỗ trợ cho việc train level, tham gia chiến trường, làm nhiệm vụ... Đáng chú ý là những sản phẩm chế tạo mang các đặc tính vượt trội so với những vật phẩm bán trong shop. Một số vật phẩm hữu dụng trong chiến trường có xuất xứ từ đồ chế, không tồn tại trong cash shop.

Chơi Mobi Army trên điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét